|
รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม |
หลักสูตร เทคนิคการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย รุ่นที่ 1 |
วันที่ 21-23 มิถุนายน 2549 |
- |
|
ที่ |
ชื่อ-นามสกุล |
หน่วยงานที่สังกัด |
|
|
1 . |
รองศาสตราจารย์ ธิดา โมสิกรัตน์ |
สาขาวิชาศิลปศาสตร์ |
|
|
2 . |
รองศาสตราจารย์ ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช |
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
|
|
3 . |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชุษณา บุณยรัตพันธุ์ |
สาขาวิชานิติศาสตร์ |
|
|
4 . |
นางสาว สุกัญญา สุขวุฒิ |
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์ |
|
|
5 . |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัสวลี นิติเกษตรสุนทร |
สาขาวิชานิเทศศาสตร์ |
|
|
6 . |
รองศาสตราจารย์ ทัศนีย์วรรณ์ ศรีประดิษฐ์ |
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
|
|
7 . |
นางสาว ดวงแก้ว สมิตผลิน |
กองคลัง |
|
|
8 . |
นาง ดวงตา บุรีเทพ |
กองแผนงาน |
|
|
9 . |
นางสาว ญาดา มุมบ้านเซ่า |
กองแผนงาน |
|
|
10 . |
นางสาว พีรัชฌา แก้วแจ่ม |
กองแผนงาน |
|
|
11 . |
นางสาว ศิรินุช ศรีเมือง |
กองแผนงาน |
|
|
12 . |
อาจารย์ ดร.กุญชร เจือตี๋ |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
13 . |
นาง ณัชชา มาลัย |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
14 . |
นาง เบ็ญจวรรณ บุษปวนิช |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
15 . |
นาง ปวลัย วรสูตร |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
16 . |
นางสาว ทิพย์วัน เลิศขุมทรัพย์ |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
17 . |
นาย เกริกเกียรติ สิริรณรงค์ภักดี |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
18 . |
นาง ปริศนา สิมพลีวงศ์ |
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา |
|
|
19 . |
นาง วรนุช มานะวนิชย์ |
สำนักบรรณสารสนเทศ |
|
|
20 . |
นางสาว ประนอม ปุวิเส |
สำนักบรรณสารสนเทศ |
|
|
21 . |
นาง อัจฉรา สมบัติศิริ |
สำนักบริการการศึกษา |
|
|
22 . |
นาง วรรณี จดจำ |
สำนักพิมพ์ |
|
|
23 . |
นางสาว ศศิธร สายนภา |
สำนักคอมพิวเตอร์ |
|
|
24 . |
นาย ภีรวัฒน์ นนทะโชติ |
สถาบันวิจัยและพัฒนา |
|
|
25 . |
นางสาว ประเทืองทิพย์ ไกรวิวัฒน์ |
สำนักบัณฑิตศึกษา |
|
|
26 . |
นางสาว ปราจรีย์ อมาตยกุล |
สำนักบัณฑิตศึกษา |
|
|
27 . |
นาย บุญนำ เจริญมี |
สำนักวิทยพัฒนา |
|
|
28 . |
นางสาว จุฑารัตน์ สบู่ม่วง |
ศูนย์วิทยพัฒนา มสธ.จังหวัดจันทบุรี |
|
|
29 . |
นางสาว ศศิมา แสงกระจ่าง |
ศูนย์วิทยพัฒนา มสธ.จังหวัดจันทบุรี |
|
|
30 . |
นาย พิษณุพร รุโจปการ |
ศูนย์วิทยพัฒนา มสธ.จังหวัดจันทบุรี |
|
|
31 . |
นางสาว วันทณีย์ ณ พัทลุง |
ศูนย์วิทยพัฒนา มสธ.จังหวัดนครศรีธรรมราช |
|
|
|