|
รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม |
หลักสูตร เทคนิคการออกแบบการวิจัย รุ่นที่ 1 |
วันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2550 |
ห้องประชุม 1607 อาคารบริหาร ชั้น 6 |
|
ที่ |
ชื่อ-นามสกุล |
หน่วยงานที่สังกัด |
|
|
1 . |
รองศาสตราจารย์ ดร.สาคร บุญดาว |
สาขาวิชาศิลปศาสตร์ |
|
|
2 . |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นรินทร์ทิพย์ ทองศรี |
สาขาวิชาศิลปศาสตร์ |
|
|
3 . |
อาจารย์ ดร.สรายุทธ ยหะกร |
สาขาวิชาศิลปศาสตร์ |
|
|
4 . |
รองศาสตราจารย์ ดร.วรรณ์ดี แสงประทีปทอง |
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
|
|
5 . |
รองศาสตราจารย์ สัจจา บรรจงศิริ |
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์ |
|
|
6 . |
อาจารย์ บุญญฤทธิ์ มุ่งจองกลาง |
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์ |
|
|
7 . |
รองศาสตราจารย์ จันทนา ทองประยูร |
สาขาวิชานิเทศศาสตร์ |
|
|
8 . |
อาจารย์ ปิยฉัตร สมบัติศิรินันท์ |
สาขาวิชานิเทศศาสตร์ |
|
|
9 . |
รองศาสตราจารย์ ดร.ศรีนวล โอสถเสถียร |
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ |
|
|
10 . |
นางสาว กาญจณี ยืนยงเลิศสวัสดิ์ |
สำนักงานอธิการบดี |
|
|
11 . |
นาง นัฎฐวี มากดำ |
กองแผนงาน |
|
|
12 . |
นางสาว จักรีพร สารนอก |
กองแผนงาน |
|
|
13 . |
รองศาสตราจารย์ ดร.สมถวิล วิจิตรวรรณา |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
14 . |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
15 . |
นาง อัมพร ตะพาบน้ำ |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
16 . |
นางสาว ชุติมณฑน์ บรรจง |
สำนักทะเบียนและวัดผล |
|
|
17 . |
รองศาสตราจารย์ นภาภรณ์ ปาลวัฒน์วิไชย |
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา |
|
|
18 . |
นาย สัญญา ทองทิพย์ |
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา |
|
|
19 . |
นาง ดวงแก้ว เทพศิริ |
สำนักวิชาการ |
|
|
20 . |
นาง สุมิตรา นาวีวิตรผดุง |
สำนักวิชาการ |
|
|
21 . |
นาง อรพินท์ ติรศิริกุล |
สำนักวิชาการ |
|
|
22 . |
นางสาว รัตนา เที่ยงธีระธรรม |
สำนักวิชาการ |
|
|
23 . |
นางสาว ศศิวิมล ทาราศรี |
สำนักวิชาการ |
|
|
24 . |
นางสาว จุฑารัตน์ นกแก้ว |
สำนักบรรณสารสนเทศ |
|
|
25 . |
นางสาว บุษกร ครุฑชื่น |
สำนักการศึกษาต่อเนื่อง |
|
|
26 . |
นางสาว ภาวิณี ปุริมปรัชญ์ |
สำนักการศึกษาต่อเนื่อง |
|
|
27 . |
นางสาว ยุวดี ศรีงาม |
สำนักการศึกษาต่อเนื่อง |
|
|
28 . |
นางสาว เยาวลักษณ์ ศิริสุวรรณ |
สำนักการศึกษาต่อเนื่อง |
|
|
29 . |
นางสาว อุษณีย์ จูฑะศิลป์ |
สำนักการศึกษาต่อเนื่อง |
|
|
30 . |
นาย กิตติภพ นามพุทธา |
สำนักการศึกษาต่อเนื่อง |
|
|
|