Page 44 - การพัฒนาความสามารถการจัดทำแผนธุรกิจของเกษตรกรรุ่นใหม่ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
P. 44
การเสนอคุณค่า (Value Proposition : VP)
ระบุความต้องการสินค้าที่มีลักษณะพิเศษ หรือ ระบุคุณค่าออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่
ที่ดึงดูดลูกค้าได้ในมิติต่าง ๆ ได้แก่
คุณค่าส าหรับผู้บริโภคสินค้านอกชุมชน...
คุณค่าส าหรับผู้บริโภคสินค้าในชุมชน…
หมายเหตุ : ไม่จ าเป็นต้องระบุทุกมิติ ให้ระบุเฉพาะประเด็นเด่นๆ ที่เป็นการวิเคราะห์จากเกษตรกรเท่านั้น