Page 44 - การพัฒนาความสามารถการจัดทำแผนธุรกิจของเกษตรกรรุ่นใหม่ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
P. 44

การเสนอคุณค่า (Value Proposition : VP)













           ระบุความต้องการสินค้าที่มีลักษณะพิเศษ                                        หรือ                         ระบุคุณค่าออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่


                 ที่ดึงดูดลูกค้าได้ในมิติต่าง ๆ ได้แก่








                                                                                                                                      คุณค่าส าหรับผู้บริโภคสินค้านอกชุมชน...

















                                                                                                            คุณค่าส าหรับผู้บริโภคสินค้าในชุมชน…









    หมายเหตุ : ไม่จ าเป็นต้องระบุทุกมิติ ให้ระบุเฉพาะประเด็นเด่นๆ ที่เป็นการวิเคราะห์จากเกษตรกรเท่านั้น
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49