Page 45 - การพัฒนาความสามารถการจัดทำแผนธุรกิจของเกษตรกรรุ่นใหม่ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
P. 45

ช่องทาง (Channel : CH)







                                      ระบุการสื่อสารและกระจายสินค้ากับลูกค้า ในมิติต่าง ๆ ได้แก่


































                                              ช่องทางการสื่อสารกับลูกค้า
                                                                                                                                      ช่องทางการซื้อขาย









         หมายเหตุ : ไม่จ าเป็นต้องระบุทุกมิติ ให้ระบุเฉพาะประเด็นเด่น ๆ ที่เป็นการวิเคราะห์จากเกษตรกรเท่านั้น
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50