Page 24 - การพัฒนาแชทบอทเพื่อให้บริการด้านสารสนเทศงานทะเบียนฯ
P. 24
ั
ิ
ิ
ิ
ิ
2.2.9 ความคาดหวงถึงประสทธภาพและประสทธผลของ
ื-
แชทบอทที-จะพฒนามาเปนเครองมอในการตอบคําถามและ
ั
็
ื
้
้
ิ
้
ั
ั
ใหบรการดานสารสนเทศงานทะเบียนใหกบนกศึกษา
สรปผลได ดังน0
ุ
้
ี
“แชทบอทต้องตอบคาถามได้ตรงประเดน”
ํ
็
ํ
่
“ตอบคาถามไว รอไมนาน”
ื
“ส?อสารชัดเจน ตรงประเดน ใช้ภาษาสุภาพและใจด”
็
ี
“ให้ข้อมูลได้ถูกต้อง”
“ตอบตรงคาถาม”
ํ