Page 24 - การพัฒนาแชทบอทเพื่อให้บริการด้านสารสนเทศงานทะเบียนฯ
P. 24

ั
                                                                                                         ิ
                                                                                                                                                   ิ
                                                                                                                                                            ิ
                                                                                                ิ
                 2.2.9 ความคาดหวงถึงประสทธภาพและประสทธผลของ
                                                                                                    ื-
                 แชทบอทที-จะพฒนามาเปนเครองมอในการตอบคําถามและ
                                                          ั
                                                                                     ็
                                                                                                                ื

                                                  ้
                                                                                                                                            ้
                                 ิ
                        ้
                                                                                                                                                          ั
                                                                                                                                                 ั
                 ใหบรการดานสารสนเทศงานทะเบียนใหกบนกศึกษา
                 สรปผลได ดังน0
                       ุ
                                        ้
                                                    ี



                                                “แชทบอทต้องตอบคาถามได้ตรงประเดน”
                                                                                   ํ
                                                                                                                   ็

                                                            ํ
                                                                                    ่
                                                “ตอบคาถามไว รอไมนาน”

                                                    ื
                                                “ส?อสารชัดเจน ตรงประเดน ใช้ภาษาสุภาพและใจด”
                                                                                            ็
                                                                                                                                       ี
                                                “ให้ข้อมูลได้ถูกต้อง”



                                                “ตอบตรงคาถาม”
                                                                   ํ
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29