Page 20 - การพัฒนาแชทบอทเพื่อให้บริการด้านสารสนเทศงานทะเบียนฯ
P. 20
ื-
่
้
้
ั
ื
่
้
ี
2.2.5 ขอมูลเรองใดที-นกศึกษาสบคนเองไมเจอ แตใชวิธการสอบถาม
มาทางมหาวิทยาลยโดยเฉพาะในศูนย/ฝ่าย สรปผลได ดังน0
ี
้
ุ
์
ั
ื
ึ
?
“นักศกษาของเราถามมาทุกเรองเลย”
ึ
ึ
่
่
ี
“ไมรู้วาจรง ๆ แล้ว นักศกษาค้นหาข้อมูลเจอมัBย เพราะนักศกษาเรามความหลากหลาย ม ี
ิ
็
่
ื
?
็
?
ื
่
่
ึ
หลายชวงวัย นักศกษาท?ใช้เทคโนโลยคลอง ๆ กจะแชทมาถาม แตกถามทุกเรอง แม้วาเรองนัBนจะม ี
ี
่
ี
้
ี
็
ื
์
ื
?
ประกาศหรอแจงทางเวบไซตไว้แล้ว อาจจะค้นดูด้วยตัวเองยากเลยใช้การถามมาให้มคนตอบในเรองท? ี
ึ
ตนเองสงสัย แบบนัBนนักศกษาถงจะมั?นใจ”
ึ
ี
ี
“โทรมาเรองเปล?ยนสนามสอบ ตดตามเอกสาร ขอทาบัตรนักศกษา เปล?ยนแผนการเรยน
ึ
ี
ํ
?
ื
ิ
ี
ี
ิ
่
?
ื
ื
ื
เลอกรูปแบบการสอบ เปล?ยนสนามสอบ ขอเงนคาลงทะเบยนคน ถามมาในทุกเรองเลย”