Page 18 - การพัฒนาแชทบอทเพื่อให้บริการด้านสารสนเทศงานทะเบียนฯ
P. 18
ั
่
่
ี
2.2.3 ในชวงที-มการแพรระบาดของไวรส COVID–19 งานทะเบียน
ุ
ี
ที-เก-ยวของกบนกศึกษามผลกระทบกบนกศึกษา สรปผลได ดังน0
้
้
ี
ั
ั
ี
ั
ั
ี
์
ึ
“นักศกษาสอบถามข้อมูลเก4ยวกับการลงทะเบยนเรยน การสอบออนไลนมาทาง
ี
ี
้
ํ
ํ
่
ี
ํ
ี
์
ํ
็
เพจถามไพฑูรยเปนจานวนมาก เจาหน้าท4มจานวนน้อย แตละวันตอบคาถามได้จากัด”
่
ี
“บอยครัKงท4นักศกษาโทรไปสอบถามข้อมูลของงานทะเบยนท4 One Stop
ี
ึ
ี
็
์
ํ
ี
Service และทางนัKนตอบคาถามไมได้ สุดท้ายกต้องโอนเรองมาให้ศูนยข้อมูลทะเบยน
4
่
ื
ึ
็
ี
และนักศกษาเปนคนตอบอยูด”
่
่
ี
่
“การรับเรอง การสงเอกสารท4เก4ยวข้องกับคารองตาง ๆ มความลาช้า เพราะ
ี
ี
4
ื
ํ
้
่
ระบบการขนสงท4หยุดให้บรการในบางจังหวัด นักศกษาจงไมได้รับความสะดวกในเน4อง
ิ
ื
่
่
ึ
ี
ึ
นีK”