Page 5 - การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อการศึกษาสำหรับการศึกษาทางไกล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
P. 5

์
                                                                                                                                                                                                                       ์
                                                                     ั
             แบบจําลองข นตอนการพฒนา “STOU Media for all”                                                                                               องคประกอบของแพลตฟอรม “STOU Media for all”
                                          ั























                                                                                                                                                                                                                                    STEP 2




                                                                                                                                                                                                                        You can then organize

                                                                                                                                                                                                                               them into your

                                                                                                                                                                                                                       introduction, your main

                                                                                                                                                                                                                            content, and your


                                                                                                                                                                                                                                 conclusion.
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10