Page 7 - การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อการศึกษาสำหรับการศึกษาทางไกล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
P. 7

ื
                                                                                                                                                                                             ั
                                                            ้
                                                                                      ั
                                                                                                                                                                      ์
                                                                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                                                                       ิ
                                   แนวโนมการพฒนาของแพลตฟอรมดจทลเพอการศกษา
                                                                                                                                                                                                                                       ึ

                                                                                                                                                                                       ื
                                                                                                                ี
                                             ลกษณะสําคญท ตองมในแพลตฟอรมดจทลเพอการศกษาในยคปจจบน
                                                                                                                                                                           ั
                                                                                                                                                         ์
                                                                                                                                                                  ิ
                                                                                                                                                                       ิ
                                                                                                  ้
                                                                                 ั
                                                 ั
                                                                                                                                                                                                                                      ุ
                                                                                                                                                                                                             ึ
                                                                                             ี
                                                                                                                                                                                                                                                            ั

                                                                                                                                                                                                                                                        ุ
                                                                                                                                                    ื
                                                                                                                                                                          ึ
                                                                                                                               ิ
                                                                                                                     ์
                                                                 ้
                                                                                                                                   ิ
                                                                                                                                        ั
                                             แนวโนมของแพลตฟอรมดจทลเพอการศกษา
                                                                                ี

                                             เทคโนโลยท จําเปนสําหรบแพลตฟอรมการศกษาในอนาคต
                                                                            ี
                                                                                                                                                                               ึ
                                                                                                                    ั
                                                                                                                                                          ์
                                                                                                                                                                                                           ื
                                                 ู
                                                                                                  ู้
                                                                                                                                                                                      ิ
                                                                                                                                      ั
                                             รปแบบการเรยนรท เหมาะสมกบแพลตฟอรมดจทลเพอการศกษาในอนาคต
                                                                                                                                                                                                                                 ึ
                                                                                     ี
                                                                                                                                                                                           ิ
                                                                                                                                                                                               ั
                                                                                                                                                                             ์
                                                                                                       ี
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12